Meberdee เบอร์มงคล คัดเเกรดตามตำแหน่ง เลขศาสตร์ ทำนายเบอร์ วิเคราะห์เบอร์แม่นๆ
1. เบอร์ (ซิมการ์ด) เป็นแบบไหน ? ตอบ- เบอร์ที่ลูกค้าจะได้รับส่วนใหญ่ 95% เป็นระบบเติมเงิน 2. เบอร์เปิดหรือยัง ? เมื่อได้รับซิมควรทำอย่างไร ตอบ- 2.1 เบอร์ใหม่ ยังไม่เปิด (NO ACT) ลูกค้านำไปลงทะเบียนเป็นชื่อลูกค้า ตาม shop แต่ละเครือข่ายได้เลย เปิดใช้ก่อนวันหมดอายุตามหลังปกซิม 2.2 เบอร์เปิดแล้ว (ACT) [ไม่มีคนใช้ ทางร้านเติมเงินเลี้ยงเบอร์ไว้คะ] เป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนแล้ว ทางร้านจะมีเอกสารการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนแนบไปพร้อมซิม ลูกค้านำซิมพร้อมเอกสารไป shop ของแต่ละเครือข่ายเผื่อทำการเปลี่ยนเป็นของลูกค้าให้ถูกต้อง 2.3 เบอร์ระบบทรู (TRUE ACT) [ลงทะเบียนเป็นชื่อแม่ค้าไว้] (ข้อมูลอัพเดต 01/08/59) 3. เบอร์ย้ายเครือข่ายได้เลยไหม ? ตอบ- ลค.สามารถย้ายเครือข่ายได้เลย ไม่ต้องรอ 90 วันแล้ว เมื่อ ลค.ได้รับซิม ติดต่อลงทะเบียนซิมแบบสมบูรณ์สำหรับการย้ายเครือข่าย(แจ้งพนักงานด้วยคะ) หลังจากนั้นติดต่อเครือข่ายปลายทาง ที่จะย้ายไป แล้วจะได้รับซิมใหม่มา รอระบบดำเนินการ 3-5 วันทำการ เมื่อซิมเก่าโดนตัดสัญญานให้นำซิมใหม่มาใช้งานแทน คะ 4. การรับประกันสินค้าไหม ? ตอบ- มีรับประกันให้ภายใน 7-14 วันเท่านั้น หลังได้รับสินค้า 4.1 สำหรับเช็คสัญญานซิม โทรเข้า-ออก ไม่ได้ (7 วัน) 4.2 สำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนเป็นของลูกค้า (14 วัน) [สำคัญมากควรรีบดำเนินการ] หากติดปัญญาอะไร ทางร้านจะรีบดำเนินการตามเรื่องให้ทันคะ 4.3 สำหรับเบอร์รายเดือน ทางร้านรับประกันจนกว่าเปลี่ยนเป็นชื่อ ลค. สำเร็จ (ตามแต่ตกลงของแต่ละเบอร์) ** หากสงสัยติดปัญญา สอบถามเพิ่มเติม โทร 092-4244656 (คุณผึ้ง) **